135 comments on “Naruto kết thúc, một kết thúc đáng thất vọng.

  1. Mặc dù là một cái kết khá là happy ending cho sasusaku nhưng mà nhạt quá bạn ạ. Phá hết hình tượng băng lãnh của Gaara 😦 Mà ông tác giả bảo là đang có hứng thú với gaasaku đấy. Chả biết thế nào nữa 😦

    • Cái kết kinh khủng k chịu được =))))
      Tính cách nhân vật bị biến đổi hết chỉ trong 2 chap cuối. Sasuke mà Kishi xây dựng trong suốt 698 chap sẽ k bao giờ xử xự như Sasuke trong chap 699. Thằng bé Sasuke lạnh lùng mà lại dịu dàng được thế á, sau có 1 chap mà nó biến luôn thành người khác rồi :((((
      Và Sakura đòi đi theo Sas làm cái khỉ gì vậy, đại chiến vừa xong, biết bao người chết, biết bao người bị thương, làng bị phá hủy, k ở lại giúp mọi người mà còn đi đâu —> Đến lúc end truyện Kishi vẫn cố dìm Sak, khiến em lại thêm mấy rổ anti.
      Naruto yêu Sakura từ tấm bé đến tận lúc trưởng thành, đến ngủ còn mơ thấy Sak, mối tình kéo dài cả chục năm chứ ít à. Thế mà chap cuối lại cưới Hin – người mà nó chưa từng nghĩ đến 1 lần. Vị anh hùng k bao giờ từ bỏ ước mơ là đây sao Ó___Ò?
      Và rất là nhiều sự vô lí ở chap 700 nữa. Nói chung là k mê được.
      Về Gaara thì k thể nói gì hơn, tưởng Kishi chuyển giới cho bạn ấy luôn rồi. Ọ___Ọ Nhìn ẽo ợt k chịu được. Huhu.

    • đúng rồi.tức ông tác giả kinh.gaara siêu ngầu của ta mà cho biến thành cái thằng như bê đê ấy.sasuke thì cứ như cái thằng vô gia cư 3 năm chưa cắt tóc.kiba thì râu tia thấy ghê.choji thì mập hơn cả heo nữa.còn thằng naruto thì cắt cái đầu cụt lủn,chả ra gì.may còn sai và shikamaru giữ nguyên nhan sắc

    • chó má mày cái thằng nào viết bài này vậy TAO LÀ FAN của anime Naruto tao đéo cho phép mày dám PHÁN XÉT BỘ TRUYỆN NARUTO DÙ CÓ NHẢM NHÍ HAY CHÁN NẢN mày đọc mày chán kệ con mẹ mày sao mà mày đọc đã rồi phán xét cái kết của người ta như vậy MÀY LÀM ĐƯỢC NHƯ NGƯỜI TA KO HẢ CON SÚC SINH tao mà thấy cái bản mặt mày ở ngoài mà nói những lời như vậy TAO CHÉM BỎ MẸ MÀY RỒI

  2. Tớ cũng thất vọng với kết thúc lắm. Cả bộ truyện Naruto theo dõi khoảng chục năm mà để cái kết nó… nhạt nhẽo như thế 😦 Vẫn là HE nhưng sao không thấy ý nghĩ gì hết vậy. Mà đứa nhóc đeo kính là con của Sas với Sak thật à??? Thế sao mà Sas vẫn quyết định bỏ đi nhỉ… Tóm lại là đọc thấy vô lý rõ ràng luôn ><
    btw, bạn có nhớ tớ là ai ko hay quên rồi TT

    • Nhớ chứ. Bạn HT Rosa của vns. <3333 K ngờ bạn cũng biết đến cái nhà này của mình 🙂
      Con của Sasusaku ấy, trông như con của Sas với Karin. K có điểm nào của Sak hết, tưởng em Sak nuôi con hộ Kar chứ :((((((
      Kết kiểu này đúng là khiếp thật, kết là NaruSaku hợp lí hơn nhiều ấy. Mình chẳng mù quáng đến mức vì ship SasuSaku mà thấy cái kết này là hay, là ý nghĩa đâu, thấy thất vọng tràn trề ấy. Hic 😦

  3. Tớ biết từ trước rồi, nhưng giờ vns close nên tớ mới để ý wordpress hơn.
    Sao bạn nghĩ giống mình thế, đứa con gái đeo kính giống con của Karin hơn, có khi nào đúng là con của Karin nhờ Sak nuôi hộ =(( con của Sak sao lại đeo kính =(( mà có tin phần 3 của Naruto ko biết sẽ ra sao nhỉ???
    p/s: Tớ cũng mới lập wordpress, nhưng mà sao không thấy Plugin ở đâu hết á, bạn có biết cách cài plugin chỉ tớ với :((((((((((((

  4. Cái chap 700 đúng là không thể ngửi nổi mà, tự dưng lão Kishi đẻ thêm nó ra làm quái gì, cuối cùng tự dưng vì cái chap ấy mà hỏng cả cái chất đã làm nên Naruto, chỉ có 2 trang cuối cùng là cứu vãn được thôi.
    Mình hoàn toàn thấy cái kết chẳng logic tí nào, mình có cảm giác như bị gượng ép ý.
    1. Đầu tiên là về tạo hình nhân vật…WTF ???!!! Lão Kishi !!! Lão biến Gaara của tôi thành cái giống gì thế ? Các nhân vật khác ngoại trừ Shikamaru thì không thể yêu thương nổi.
    2. Naruhina !!!?? Clgt ???!! Lão cho Nar nuốt lời nhanh vậy. Nar luôn yêu Sak từ phần 1 đến giờ, và dường như rất muốn giãi bày tình cảm đó với Sak, nhưng vì lời hứa năm xưa nên chưa thể nói. Bây giờ thì lời hứa đó thực hiện xong rồi mà lão định phủi tay à !!!! Ít ra hãy để cho Nar đường đường chính chính nói lên tình cảm từ tận đáy lòng với Sak rồi muốn làm gì thì làm chứ !!! Hoá ra tình cảm bấy lâu nay Nar dành cho Sak chỉ là nói suông à, thế thì nó quá rẻ tiền đấy. Mà ức nhất là cái kiểu tung hint NarSak đầy trời, những tưởng 2 đứa sẽ nên duyên cuối cùng thì….Boom !!! Narhin !!
    Nếu ông muốn Narhin canon như vậy thì sao không tập trung vào cặp đó đi, việc gì phải phí công sức xây dựng Narsak suốt từ đầu phần 2 đến giờ chứ, ai mướn ông làm việc này đâu, ông làm thế chỉ tổ phí thời gian. Xong cuối cùng để làm cho Narhin logic hơn thì ông tạo ra The last movie như là một sự lấp liếm. Nói thật nhé, the last thực sự đáng vứt vào sọt rác, nó không thể thuyết phục 698 chap kia đâu, nếu là movie cuối cùng thì mình nghĩ nên nói về tất cả mọi người chứ không phải ba cái chuyện yêu đương như thế này. Mình là fan của Sasusaku nhưng nói thật là để cho Narusaku thành thì hợp lý hơn đấy, ít nhất thì những hint của cặp này còn chứng minh rõ nét. Còn với tính cách của thằng Sặc thì để nó đi ngao du thiên hạ sẽ hay hơn
    3. Naruto là một bộ shounen, nên cái chuyện pairings chỉ là phụ thôi, Naruto mà mình biết là 1 bộ truyện mà mình học ở đó nhiều thứ về tình bạn, tình đồng đội, tình cảm gia đình, nỗ lực vì ước mơ….Vậy mà tất cả những thứ này đã bị chính cha đẻ của nó đạp đổ chỉ trong 2 chap !!! Tớ có cảm giác lão Kishi viết cái kết này mà không thèm để ý xem nó có phù hợp với những gì lão ý đã tạo ra suốt từ chap 1 đến giờ không. Mình đọc Nar được 5 năm thôi nhưng với cái kết như thế này thì quá là phí hoài quãng thời gian ấy. Tớ muốn nó kết thúc phải sâu sắc và ấn tượng hơn chứ không phải một cái kết chóng vánh và theo phong trào như thế này. Quá thất vọng !!!
    Comt của tớ hơi dài nhưng đây là nỗi niềm của mình trong suốt mấy ngày nay. Nếu các bạn đọc được hết thì cám ơn các bạn nhiều ^^

    • Đầu tiên, xin khẳng định là mình giống bạn <333333333
      Mình cũng fan Sasusaku nhưng thấy NaruSaku hợp lí hơn. Mình ship Sasusaku thì ship thật đấy nhưng mình chẳng vì thế mà cứ chăm chăm mong Sasusaku phải canon cho bằng được khi mà rõ ràng NaruSaku hợp lí hơn nhiều. Tuy mình chưa bao giờ để ý hay thích Narusaku cả nhưng mình vẫn luôn nghĩ NaruSaku sẽ ở với nhau khi end truyện và điều đã xảy ra là… =)))))
      Comt của bạn dài lắm lắm ấy, nhưng mình đọc trong sung sướng và hạnh phúc lắm lắm luôn <3333333 Vì mình có suy nghĩ giống hệt bạn, trời ơi bạn nói gì cũng đúng ý mình hết á. Thật là vui khi đọc được một comt như thế này. Cảm ơn bạn nhiều nhiều nhiều, he he.

      • Mừng quá, gặp được đồng chí *bắt tay*
        Tại tớ bức xúc quá, ông Kishi làm như vậy thì có phải là do ông ý không tin tưởng vào bản thân và đứa con tinh thần của ông ý không. Nói thẳng tuột ra là do ông ý sợ dư luận ném đá nên ông ý mới làm cái kết theo kiểu “chiều lòng fan như thế này”. Vì dù sao nếu cộng cả fandom Narhin và Sasusaku thì nó đông hơn Narsak=> ông ý có suy nghĩ thà mất 1 còn hơn mất 2
        chính cái tư tưởng ấy mà làm hỏng cả bộ truyện

    • Mik là fan thực sự của truyện naruto( truyện thôi nhé chứ k phải naruto), từ lần xem đầu tiên mik đã gần như có cảm giác lọt vào thế giới thật, kishi đã tạo nên một bộ mangan khá hoàn hảo về khá năng chiến đấu lần tình cảm, truyện từ đầu đến cuối đều có một sự logic rõ ràng. Cũng như các bạn mik luôn ủng hộ tình cảm của sak và sas, lúc đầu mik phân vân k biết cuối truyện sassak hay narsak vì mik là fan của sakura, mik biết con bé sẽ chọn sasuke nhưng nar-nv chính cũng yêu con bé. r` dần dần đọc nar, mik thấy sas càng lâm vào bóng tối, mik vs hi vọng r` sau này sas hãy quay về đội 7. ( do quá tập trung theo dõi sas còn đường về làng lá k nên một số tập cuối phần một và đầu phân hai mik bỏ qua để dc chứng kiến cảnh sas quay về, tuy nhiên mik vẫn nắm rất rõ nội dung bộ truyện cũng như tình cảm của các nv)mik thực sự mong một cái kết là
      1.naruto sẽ trở thành hokage(mơ ước bấy lâu của cậu)-một anh hùng thật sự của làng lá( về chuyện có chấp nhận tình cảm của hin hay k thì mik k quan tâm)
      2.sasuke thì đi phiêu bạt khắp nơi, nhìn lại sự đời, sống một cuộc đời ẩn danh như một bậc tiền bối thật sự.(mik nghĩ thế này là hợp vs sasuke nhất thôi)
      3.sakura-fan của mik,k cần phải thành đôi vs ai cả, mặc dù mik rất mong sakura dc hạnh phúc nhưng vs tính cách lạnh lùng của sasuke và vs cách mà kishi đã xây dựng nên một bộ truyện logic từ đầu đến giờ mik nghĩ chắc ông ấy sẽ k ghép đôi ai cả, và mik mong muốn sakura sẽ trở thành một nữ anh hùng, là cánh tay đắc lực cho hokage thay cho sasuke, bảo vệ làng lá vững bền như một shinobi thực sự
      tuy đó k phải là một cái kết đầy hạnh phúc ,nhưng ít nhất nó còn đúng thực vs cái kết của một bộ mangan ns về cuộc đời của ninja. mik vẫn luôn mơ ước cuối cùng sẽ như thế mặc dù nó hơi buồn ngay cả chính mik cũng khó chấp nhận.
      đùng một cái con bạn mik kể rằng naruto đã kết thúc, sas lấy sakura, nar lấy hin, shik lấy tem,ino lấy sai,…..mik luôn ủng hộ sassak mà nghe xong lại nghe nhói ở trong tim, y như cảm giác nhìn thấy nụ cười của itachi khi chết(nụ cười mà anh dc sống thật vs cảm xúc chôn giấu mười năm qua của mình)cả giờ lí mik chẳng tập trung dc gì, mik lại thầm cầu mong con bạn mik nó đọc nhầm của fan tự chế. rồi sau đó tận mắt chứng kiến từng nét vẽ của kishi, mik đau đớn vô cùng vs cái kết đầy lãng xẹt, đúng là thật hạnh phúc nhưng chẳng ra giống gì cả, lúc đầu mik còn ns vs chính bản thân rằng chỉ là trò đùa thôi, kishi đâu rãnh xây dựng nên cả hình tượng nv rồi lại đạp nát nó ntn. nhưng đành phải chấp nhận sự thật thôi, giá mà ngày xưa mik đừng xem naruto thì bây h đã k phải đau lòng nt, mik đã coi cái kết 2 3 tháng nay rồi nhưng vẫn còn thấy buồn bi thảm

    • những điều bạn nói là suy nghĩ chung của fan NaruTO, CHỉ một từ quá thất vọng, ngay cái kiểu phần cuối bơm skill cho NaRuTo và các nhân vật khác như bơm lốp xe đã thấy chán rồi ( Ngày xưa chỉ học rasengan bé xíu đã vất vả như nào, mất bao nhiêu chap , thế mà nhìn mấy cháp cuối đến nản) . Một cái kết có hậu tất cả đều hạnh phúc nhưng ko thể nào ngửi nổi …Bao nhiêu nỗi lòng từ chap 1>cuối ko đc giải thích ,bộc phát ra . CHÁN

    • Gaara sama tui thích 1 thời cool boi Sasuke lạnh lùng Baka Nả Sakura đáng yêu Hinata cute OMG ,……………………TT^TT
      thấy ghét cay ghét đắng
      yêu đc mỗi chỗ Sasori, Shikamaru, Sai, Kakashi Và ITACHI-SAMA
      PS: Mún đập toi TG Kíhi Chết đi

  5. Dù Naruto đã hết được mấy ngày rồi nhưng mà war vẫn ầm ầm ra, còn oánh nhau dữ hơn cả lúc chưa hết, đặc biệt là các fan trẩu của em Hin và Narhin. Các bạn ý tự cho mình cái quyền phán xét người khác vì cp của họ canon. Tớ thấy thương Narsak fandom dã man, bị fan Narhin công kích ghê lắm. Narsak chưa đủ, các bạn ý đá xoáy luôn Sassak, fan Sassak cũng máu ghê lắm cậu ạ, nhảy vào chiến luôn

    • thế hả, mấy ngày nay tớ bị tổn thương tinh thần do cái kết super shit ấy nên ru rú một xó, không màng thế sự. Chắc bên ngoài nổi bão ghê lắm.
      Trước đây Fan hin với fan Narhin đã nhiều thành phần trẩu và không ưa nổi rồi, giờ cái kết thế này cái lũ đó lên mặt cũng không lạ =))))))
      Công nhận tớ thương fan NarSak, từ khi ra spoil 2 chap cuối là tớ ở NarSak FC suốt đấy, ở bên đó đọc cfs và comt của các bạn ý tớ cũng dần nguôi ngoai di nhiều. Mà FB của cậu là gì thế?

  6. híc,cái kết…chán chưa từng thấy,Gaara bị ông tác gia “biến” thành bê đê.còn mấy nhân vật thì bị vẽ xấu ơi là xấu.thế này chắc ko đọc phần 3 wa!!!

    • tai ong tac gia chon nghe khong hop tu nhien lam truyen roi di che thang gara thanh girl luon roi cai ve cai gi do noi chung la tui coc hieu ong ve gi nua

    • đúng đó mái tóc của gaara y như của thanh niên nghiêm túc ế, nản kinh, các nv chỉ trên 20 tuổi mà vẽ xấu như đâu ngoài 40, tệ nhất là kiba, nhìn thấy mà kinh, còn mấy đứa nhóc thì chẳng ấn tượng tí nào, cha con naruto đều xấu, nhất là tóc của naruto y như hồi mới sinh, còn con của sasuke nữa cha mẹ thì hotboy hotgirl sinh ra con phải nhìn đời qua mảnh ve chai, thế thừa hưởng sharingan và rinegan k biết có phát huy tác dụng dc k, nhất là khi sử dụng ngọn lửa đen ế( đốt những cái gì mà mắt nhìn thấy) chắc cái kính cháy rụi trc

  7. cai ong tac gia nay che nhan vat ma khong biet che gara thi thi o moi luon roi cai thang nảuto la than tuong cua minh thi bay gio xau quac, tu nhien di cuoi hinata. con cai thang sasuke muon be de luon sao ma khong cat toc, sakura thi nhu giang ho day tu nhien di xam cai hinh cua ba de ngu do, ma cung ki that tu nhien dang xem truyen hay thi thang madara thanh girl luon ma nhin cai mat thi mat oi con bay gio thi chouji con hon ca map+beo nua. noi chung la thay ghe ( tat ca nhan vat )

  8. Chap cuoi nhin mat gaara xau Kinh dien. Tu Mai toc dep giai tuyet voi hoa thanh Mai toc thanh nien nghiep tuc. xau on. Nhung dung that Vong, cu coi the last di ( day coi roi ) thang gaara chua bien Thai dau. No cug giai thich lí do tai sao nar lay hina. Coi xong roi bik. cug hay

    • Bạn ơi cái thảm họa Dờ Nát thì mình chịu không coi được, chẳng biết nó hay gì, hay đến đâu chỉ biết có người đẹp em mình sắp bị móc mắt tới nơi còn mơ mộng ngồi đan khăn cho đứa nào đấy. Người ta mong gì ở Dờ Nát, ờ, gì cũng được nhưng chắc chắn không phải là mong thấy một cái khăn cứ xuất hiện đi xuất hiện lại đến…gần 80% phim -.-!!! Cái khăn quan trọng quá, quan trọng hơn mạng người, quan trọng hơn cuộc chiến, quan trọng quá quá quá quá mà :v
      Và theo Dờ Nát thì: Hin là người yêu đầu tiên của Nar, Hin là người bạn đầu tiên của Nar, Hin là người quan trong nhất của Nar, Hin đã công nhận Nar đầu tiên, Hin có ý nghĩa lớn nhất với Nar…vân vân và mây mây ——-> Vãi vãi vãi vãi Luyện, dạ, đó là vị trí của những người khác, xin đừng bóp méo sự thật dã man thế, đừng biến cái bộ manga 700 chap thành cỏ rác, thành thứ vứt đi. (Tội cho các nhân vật khác, bị cướp đoạt vị trí một cách trắng trợn, vô lí và ảo lòi)
      Dờ Nát bị chửi tơi bời, bị cho là lừa đảo, thảm họa, bị giới chuyên gia đánh giá thấp đến không tưởng, diễn biến phi logic, fan và anti fan cho cả tấn gạch đá, không biết sao còn có người khen hay cho được :vvvvv
      Có một bài phân tích rất hay và dài về cái thảm họa dờ nát này bạn lên đọc lại để khai sáng lại đầu óc đi: http://vn-sharing.net/forum/showthread.php?t=39503

      • Nhan vat thi xau nhu ma, cay co ghe nhu quy thi den ca Thanh than cung chang dam xem Do Nat Hovie nua dau, lao gia Kishi ma cu tiep tuc cai chuyen nay thi… thoi ” BO TAY” luon roi, hic…..

  9. Mình biết bộ truyện này lâu rồi nhưng gần đây mới xem lại. Mới coi được tới vòng 3 của kì chunin thôi. Nhưng nghe mấy bạn nói về kết thúc như vậy mình khá thất vọng.mình đang phân vân không biết có nên coi tiếp hay không. 😦 mình không muốn hình tượng của các nhân vật mình yêu thích bị sụp đổ. khi mình theo dõi naruto vì mình rất thích ở chỗ tinh thần đồng đội.tình bạn đẹp của 3 thành viên đội 7 và cả thầy kakashi nữa. mình cũng mong khi kết thúc thì truyện cũng sẽ kết thúc có hậu xoay quanh tình bạn của 3 người.nhưng nghe mấy bạn nói về cái kết thúc lãng xẹt này thì buồn quá.cứ nghĩ đến đoạn đầu bài kiểm tra sinh tử của thầy kakashi.khu rừng chakra hay khi đấu với haku ở hải ba quốc mình lại thấy buồn cho tình bạn của sas và nar T.T sak phải nuôi con 1 mình nữa chứ T.T trời ơi kishi

  10. Minh thi bo tay luon roi. Lao gia Kishi mong to dang ghet, ong bien Gaara cua toi thanh cai giong gi vay ha ? Nhin ma muon dot nha bo chay luon vay. Tu bay gio thi Na Cu To da la 1 cai ket thuc su lang xet. Minh se tu bo bo truyen manga nay. Va Kishi Mong to nay, toi se truy tim ong va bat ong phai tra gia vi cai chuyen nay. GHOST RIDER. Moi nhin thoi la da muon oi vao to mi goi roi !!!

  11. Minh la fan cuong nhiet cua Gaara vay ma no long nao ong ta bien gaara cua minh thanh cai giong gi ay cha hieu noi ? chan cai na cu to nay roi, CHAN, CHAN. CHAN

    • Mình cũng là fan cuồng.rất rất cuồng của Gaara luôn ý… Mình k thể nào chấp nhận nổi tạo hình cuối truyện >.< Gaara so cool đâu r huhu

  12. Dung la 1 cai ket qua ……….. NHAM CHAN !!! That su chang muon xem Do Nat Hovi nua ……..
    Minh rat buon vi may ngay nay dang bi roi loan dien dao vi cai ket that su dang de vut vao SOT RAC… Minh chang muon choi hay la xem NA CU TO nua… ( hic, hic, hic, huu huu) !!!!!

    • Tuy minh thich sáusaku nhung k ngo la sas lai nhan tam nhu vay . Cac ban k biet sẩda la con cua saskarin a??????????huhu ,sas dam bat sak nuoi con minh nua, ko nhung vay con bo di suot may nam luon ,,
      Buc kishi qua di , toi nghiep sakura sama qua a !!!!!!!!!!!!!!! Ghet cai anti hinata qua

  13. Tuy minh thich sáusaku nhung k ngo la sas lai nhan tam nhu vay . Cac ban k biet sẩda la con cua saskarin a??????????huhu ,sas dam bat sak nuoi con minh nua, ko nhung vay con bo di suot may nam luon ,,
    Buc kishi qua di , toi nghiep sakura sama qua a !!!!!!!!!!!!!!!

  14. Nếu bạn nói là Sasuke yêu Sakura thì xin lỗi, bạn sai rồi. Nó không hề yêu Sakura, cưới à không, có làm đám cưới đâu, nó cho cô một đứa con cũng giống như lời CẢM ƠN đã LUÔN yêu nó. Bạn đừng nói với mình là: không yêu sao có con, sao ở với nhau được? Đó chỉ là suy nghĩ đơn thuần thôi, đâu phải cứ phải yêu thì mới có con được. Còn lí do Sasuke không yêu Sakura thì mình thấy nó hiển hiển rõ ra rồi. Sasuke đi bao nhiêu năm không có một bức thư gửi cho vợ cho con, nếu bạn bảo nó bận, vậy sao khi nó gửi thư liên quan đến nhiệm vụ cho Naruto sao không gửi theo một bức thư hỏi thăm vợ và con. Rồi còn vô số những thứ khác nữa. Nên không thể nói nó YÊU Sakura được.
    Dù không thích nhân vật Sakura cho lắm nhưng ban đầu đọc đã luôn hy vọng cho cặp Sakura x Naruto (SakNar)

  15. Và Phần ba mình chỉ coi để quên đi quá khứ về cái kết phần 2 thôi , nói thật xem mới vài tập mình đã ngồi tự kỉ mấy ngày thậm chí còn muốn xé banh xác cuốn sách bên cạnh

  16. đúng là cái kết phần 2 gây bất mãn thiệt ==” mà phần 3 cũng hay ông tác giả công nhận biết cách troll ghê lun á đọc mà bức xúc kinh khủng tưởng sarada là con của sặc và nhỏ karin (may mà ko phải mừng ghê ^^ ♥)

      • chị có tính coi naruto movie 2015 ko ? em thấy trailer nó khá hay nên lót dép hóng hi vọng nó ko giống cái thảm hoạ the last ==”

      • hihi, e phải lấy thảm họa Dờ Nát làm gương chứ :)))) Trailer rõ là hay đi, Sặc với Kakashi được lên sàn tỏ vẻ hoành tráng lắm đi, thằng tóc trắng (không biết tên vì không xem) tỏ vẻ thần bí lắm, khủng bố lắm. Cứ tưởng đánh nhau nảy lửa tung trời này kia nhưng kết cuộc thì sao? Sặc với Kaka xuất hiện được chắc mấy giây :)))))) Thằng tóc trắng thì cùi đánh nhau chả ra cái mẹ gì, suốt phim toàn là tình cảm hường hóa tởm lợm. Trailer và phim thật sự khiến người ta không thể nhận ra :))))))) Trailer toàn là lừa tình :))))) Em xem thì cứ xem nhưng đừng tin cái trailer là thật và đừng hi vọng nhiều quá :))))

  17. Mình chỉ nghe trên mạng đồn thôi chứ chưa hề coi phim hoặc trailer gì cả , mà nếu nó không tốt thì mình cũng chẳng cần xem đã làm gì cho mệt . Dạo này sao rồi chủ nhà ? Nghỉ hè vui không ? Còn ra chap nào mới nữa không?

  18. em cug ko hi vọng nhiều cái trailer đâu nhưng tại vì thik xem naruto nên lúc nó ra phần mới cứ muốn xem (thói wen khó bỏ ~^^~) xem xong the last ko còn thik hinata nữa ==”. Haizzzzzzzzzzzz em sắp phải đi học lại rồi ớn ghê =”= :)))

  19. Chap 700 hơi bị xàm vì không kể ra được mấy đoạn đám cưới hay chấp nhận tình cảm của SS hay NH còn Sarada ko biết vì sao cứ bám theo thg Baka mini =))) Uchihaaaaa là phải Coolllllll . Còn Gaara thì dùng sơn – siêu – suôn – mượt ý mà =)))))))))

    • Ồ thế à, thế thì bạn vào đây làm gì? Phá nhà người ta? Gây war? Thế thì xin chia buồn, bạn thất bại rồi đấy. Rảnh quá ngồi làm anh hùng bàn phím thì phắng về nhà mình mà làm. Đây ko cần bạn comt và mình chắc chủ nhà cũng ko cần bạn vào đây phá đâu, nhá. Thích NaruHina, ko care thì cút. Nơi đây ko welcome bạn. Đây là chuyện ko liên quan tới tôi nhưng tôi thấy ngứa mắt vì cái comt vớ vẩn của bạn đấy. Khi đọc bài thì bạn cũng biết đó là ý kíên của người ta, ko thích thì đừng đọc. Gửi lời cho bạn là ngu thì đừng show cái ngu đó cho người ta xem. Chỉ có thằng điên + ko có não mới vào đây đọc cho đã rồi comt như thánh.

      P/s: Chủ nhà hiền nhưng fan ko thích kết NaruHina như tôi thì ko hiền đâu, đừng có comt vớ comt vẩn ở đây. Thích kết NaruHina thì tìm những người chung sở thích mà nói, lúc đó tha hồ mà làm anh hùng bàn phím, lúc đó đây ko care đâu. Thân

  20. Có gì đâu mà thất vọng, vì mấy cái đó là trong tương lai thì tất nhiên sẽ thay đổi. Naruto yêu Hinata vì lý do gì sẽ có ở Movie 10 thôi mà, coi như cũng là có hậu rồi, còn hơn là người có đc người buồn đau. Như vậy tội Hinata lắm T.T
    Còn vì sao Sasuke yêu Sakura thì chắc chờ các bản Movie tiếp theo sẽ biết.

    • :))))))) Chúc mừng bạn đã được ra nhập hội bị tẩy não. Cái kết nhảm shit đó được lên án như nào có biết bao bài viết rồi nên tui không rảnh nói lại nữa, tui thấy thất vọng là việc của tui, bạn thấy thích là việc của bạn vậy nên bạn không cần vào đây nói năng nhăng quậy.
      P/s: Đây là blog cá nhân của chủ nhà chứ éo phải chốn công cộng nên đừng thắc mắc nếu có bị chủ nhà nói lời cay đắng, tạm biệt éo hẹn gặp lại.

  21. Đồng ý là cái này nói về tương lại sẽ xảy ra, vì là “tương lai” nên những cái đang và sắp diễn ra ta sẽ không thấy được vì “rồi ai cũng sẽ có lúc thay đổi” – đó là điều chắc chắn. Nhất là với tình yêu một người dù có lạnh lùng thế nào đi chăng nữa thì chỉ cần có tình yêu đều có thể làm tan băng hết.
    Trong tình yêu thì đâu phải cứ lúc nào yêu một người là mãi mãi yêu người đó đâu, có lúc cũng sẽ yêu người khác thôi mà cái đó thì làm sao ta biết được đúng ko? Chỉ có khi nào xem đầy đủ các diễn biến của sự thay đổi đó ta mới thấy nó ko “WTF?” như vậy nữa, còn hiện giờ chỉ là cái kết nhanh, đó là điều hi vọng để mình có thể xem tiếp naruto ở các phần tiếp theo kiểu như giải thích cho các kết được xem là “thiếu logic” kia.
    Tuy ra naruto bây h không còn như những thời đầu nhưng nó cũng in đậm dấu ấn trong mình không gì thay thế đc.
    Còn muốn xem logic hơn thì mình nghĩ One Piece là lựa chọn không tồi chút nào (Mình lúc trước rất mê naruto nhưng h coi vua hải tặc rồi thì thấy mê hơn naruto nữa, chắc là do cốt truyện của nó logic và kịch tính hơn, không thuộc kiểu câu giờ như kia)

    • Bạn càng nói càng thấy bạn chả hiểu cái mẹ gì. “Nhất là với tình yêu một người dù có lạnh lùng thế nào đi chăng nữa thì chỉ cần có tình yêu đều có thể làm tan băng hết.” Nghe câu này bạn nói thì thấy giống nói về NaruSaku hơn NaruHina đó bợn trẻ ạ :))))))) Thôi bợn lượn mẹ đi cho nước nó trong ạ, nói câu nào nghe buồn cười câu đó, bạn viết bài này tính vun cho NarHin mà tui đọc đi đọc lại vẫn thấy như đang nói về NarSak vậy :))))) Xin đừng dùng mấy lí lẽ nhảm shit nữa đi, mấy cái bạn nói nếu như có đúng thì chắc chắn là phải đúng với NarSak đầu tiên rồi mới tới lượt lũ người khác nhé. Tóm lại á, đám ngu muội bị tẩy não thì nên về với chốn dung thân của mình đừng vào nhà tui ý kiến ý cò chi cho mệt. Không có ích gì đâu, và chủ nhà này cũng éo thân thiện nhé, blog cá nhân chứ k phải chốn công cộng nên đừng mong tui sẽ nhượng bộ mà ăn nói nhẹ nhàng. :))))) Thôi, tạm biệt éo hẹn gặp lại. :))))

  22. Ôi, lâu lắm mới thấy bạn cùng ý với mình, mừng rớt nước mắt, tưởng ko có ai chứ *bắt tay*. Mình thấy bạn nói rất đúng, mình cũng rất thất vọng về kết thúc của truyện Naruto, mình cũng là fan cuồng

    1. Xuyên suốt tất cả 698 chap, có thể thấy được ông Kishimoto xây dựng hình tượng rất tỉ mỉ, chi tiết và cốt truyện cũng rất cuốn hút. Thế mà vào chap 700 và trong the last, cốt truyện và hình tượng nhân vật thay đổi chóng mặt. Mình ghét nhất là ghép NaruHina lại với nhau, vứt bỏ tình cảm của Nar suốt bao nhiêu năm rồi thành ra chỉ là một thứ tình cảm thoáng qua rẻ tiền thôi à.Theo mình thấy thì ông Kishimoto cho Nar vào chap cuối với the last cứ như là một thằng khốn vậy. Mình bị con bạn đèo đi xem the last, trong đó thấy Sak nói với Nar rằng Nar thích Sak chỉ vì ghen tị với Sas. WTF??? Ghen tị với Sas!!! Trong khi trong suốt 698 chap Nar vẫn luôn giữ lời hứa với Sak trong suốt bao nhiêu năm, chịu khó khổ luyện suốt bao nhiêu năm để đem Sas về cho Sak để Sak vui. Theo mình nhận thấy thì trong cả bộ truyện, ông KIshimoto đã khéo léo để trong suy nghĩ của Nar là Nar biết Sak thích Sas, chỉ cần Sak hạnh phúc thì Nar sẽ làm mọi thứ. Thế mà cuối cùng Nar chỉ thích Sak vì ghen với Sas? Tình cảm và sự hy sinh suốt bao năm trời, kết thúc vì chỉ vì ghen với Sas? Có một sự đối lập rất lớn trong cốt truyên ban đầu và cuối cùng. Còn Sas, bỏ làng suốt mấy năm, đã có lần định giết Sak, cuối cũng lại trở thành quá mức dịu dàng, quá đối lập với một Sas lạnh lùng được xây dựng trong 698 chap khác. Cuối cũng cũng chấp nhận tình cảm của Sak với mình, xin lỗi chứ nói mình ngu cũng được, Sas chấp nhận tình cảm đó là vì cái gì? Để có người nối dõng tiếp tục dòng họ Uchiha á? Mình là fan của cả NaruSaku và SasuSaku nhưng kết thúc như vậy thực sự quá nhảm nhí, quá vớ vẩn. Cứ như là làm cho có ấy.

    2. Thứ hai, mình cũng rất coi trọng tình cảm của Hin đối với Nar, đó là một tình cảm chân thành, Hin xứng đáng được nhận tình yêu như vậy. Mà trước đây, ông còn cho vào những cảnh NaruSaku rát tình cảm, bây giờ để vứt đi à? Kishimoto để chap 700 với the last cứ như là muốn gượng ép Nar lấy Hin vậy. Cứ như là Nar biết Sak với Sas đến với nhau rồi thì Nar cũng muốn có ny. Chung quy cũng là vì ghen à. Kishimoto muốn phá hủy hình tượng Nar đến khi nào nữa đây. Nhân nói luôn, mình đã từng gặp fan NaruHina nói Neji hy sinh cứu Nar và Hin là để 2 người đến với nhau, đó là bằng chứng cho thấy mà Nar với Hin nên đến với nhau. WTF? Theo mình thì Neji hy sinh bảo vệ Nar và Hin vì trước đây Neji đã từng đối xử tệ với Hin, sau này anh quyết tâm bảo vệ, anh bảo vệ Nar vì anh biết Nar rất quan trọng, đến Hin còn sẵng sàng hy sinh cho Nar, với cả Nar cũng chính là người kéo Neji ra khỏi bóng tối. Liên quan cái mẹ gì đến Nar phải đến với Hin?

    3. Hình ảnh nhân vật được xây dựng trong phần 1 và 2 thực sự rất đẹp, rất kì công. Thế mà trong chap 700 thực sự quá xấu. Xét về nhân vật nam, tất cả trừ Shikamaru giữ được nhan sắc, Lee cũng ko thay đổi gì mấy. Naruto trong chap 700 cao nhất mình cũng nghĩ khoảng 30 t là cùng, kiểu tóc làm Nar trông già đi rất nhiều. Sasuke trông cũng rất xấu, kiểu tóc thay đổi nhìn rất bừa bộn và già. Kiba thì râu ria xồm xoàm, có phần mập lên, Chouji ko có râu với ôm xuống tí nữa thì may ra dễ coi. Gaara thì nhìn như thằng bê đê (may mà các anh đẹp trai chết gần hết chứ nếu ko chắc đau tim mà chết). Về pầhn nữ, các nhân vật nhìn cực kì già, cứ như bà già khó tính ấy. Nhất là Temari với Ino, trong điểm đậm làm mặt cả hai nhìn rất già, nhất là mái tóc của Temari thì cũng ko hợp với khuôn mặt. Tenten và Sakura đỡ hôn nhưnhg nhìn cũng già đi nhiều so với tuổi. Hinata thì dễ coi nhất.

    4. Mình có cảm giác Kishimoto ghép cha mẹ với nhau cốt để ra mấy đứa con thôi hay sao ấy. Hình như ông đã quá chú trọng vào đời con mà quên đi đời cha mẹ. Con Sas với Sak cứ như con Karin, Boruto nhìn cũng xấu chứ ko được đẹp trai như cha. Thêm tí là Sas sau này có con xong thì đi biệt tích, vậy thì có con làm gì? Con Sas là con gái, Kishimoto cứ ghép với Boruto thì sau này nó mang họ Uzumaki mẹ nó rồi. Vậy thì rốt cuộc Sas lấy Sak để làm gì?

    Chốt lại, kết thúc của truyện Naruto quá nhảm và đáng thất vọng.

    P/s: Xin lỗi vì com của mình dài quá.

    • Tui không sợ comt dài chỉ sợ comt không chung trí hướng thôi, và bạn thì nằm ở vế đầu :3 Xin khẳng định là có rất rất nhiều người suy nghĩ giống chúng ta chứ không phải ít đâu bạn, hihi ^^ Những gì bạn nói thì quá chuẩn rồi, chỉ lũ u mê mới không chịu hiểu thôi, và cái lũ ấy thì chúng ta éo phải care làm chi cho mệt ^^

      • À lúc đầu thì mình cũng ko mấy quan tâm đến cái kết của truyện Naruto nhưng sau khi đọc và nghe những com của bọn đầu bò khi thì mình mới bực. Nói thẳng ra thì bọn nó nghĩ chỉ yêu đơn phương nhưng tình cảm chân thành thì sẽ được đáp trả lại (sau khi tiếp xúc với ít nhiều những thành phần bọn nó thì mình lấy chung ra như vậy). The hell? Thực sự là cái shit gì vậy? Nói như thế thì bọn nó lậm truyện ngôn tình quá nhiều rồi. Mình chỉ có một câu với bọn nó thôi. Bớt sống ảo và bớt xàm

      • hihi, nếu cứ yêu đơn phương với tình cảm chân thành mà sau sẽ có được người mình yêu thì trong cả cái truyện Naruto đấy không có đứa nào qua mặt được thằng Nản đâu :))))) Vầy mà sao cuối cùng Nản nó lại không những không có được người nó yêu mà sau nó còn bỏ đi yêu con khác luôn được hay vầy nhờ :)))) Tóm lại là lí lẽ của bọn não trâu quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy cái vớ vẩn nhảm shit mà thôi :))))))

  23. cứt . mấy người đếch biết cảm nhận thì thôi. vâng the last nhảm. biết the last nhảm rồi. nhưng mấy người ko cần phải rủa thêm đâu. nói cho mà biết thế này này. the last nhảm. xem chán.ngán đến tận cổ . nhưng ko có nghĩa là mấy người chửi thêm cho nó hay hơn đâu . mấy câu sủa của các người chỉ làm cho toi phát ớn buồn nôn
    làm cho mấy fan cuồng của bộ chuyện này mất hứng thôi . tôi nói thế ko sai đâu. thích sủa thì cứ sủa đi tôi ko quan tâm đến mấy đứa đã ngu ko biết j nhưng mà cứ thích sủa cho vui đâu.!!!!!

    qa

  24. hix hix. rape nút like cả ngàn lần cho bạn.chuẩn với suy nghĩ của mình từng chi tiết.cái kết quá nhảm này, thà rằng naruto kết thúc luôn còn hơn mình đỡ phải tủi thế này. >.<

  25. Một lũ ngộ yêu cmnr!!! Kết hay thế còn kêu gì nữa! Vote narhin quá hợp lí!!! Bộ chưa đọc style nhật bao h à??? Vote sasusaku muôn năm!

  26. nhung ma naruto last stoy naruto cung yeu hinata va con hon nhau nua ma , sasuke do thay minh la ganh nang nhat nen moi roi khoi lang ly do : do hokage 3 mat boi orochimaru , sasuke trong long thay minh co loi voi tat ca moi nguoi nen moi tinh nguyen theo naruto de khong ai bi giet nua !!!

  27. Uk thì hina dep trong the movie hina ko gia di…… cai ong tac gia ổng lm nổi cap đoi nấu vs hina con sasusaku nói thật chứ ổng làm như đồ bỏ đi sak thì già ra sas thì bỏ nhà đi không…. mang đứa con gái hk giống cha cũg ko giống me con hina vs na thi hai đứa. trai gái đầy đủ………. đã z sak còn phải nuôi con một mik… xem nge sarada hoi? ma muon khoc. con cai bọn fan hina lam vo na trong cái the last nhảm do roi len mat bia đặt đủ điều la thík hina…. con nhieu cai de noi ma lm biếng đánh

  28. Mình mới đọc xong chap 700 và đag trong tình trạng sóc nặng. Ch gì đang xảy ra v. Cứ tưởng narsak sẽ về với nhau … ai ngỡ tập cuối … sakura của t

  29. Klq nhưng cho mình hỏi bạn Sặc có yêu Sakura k vậy :(((( Với tính cách lạnh lùng,tùy hứng,không quan tâm của Sặc trong 698 chap truyện thì làm sao có thể yêu Sak trong 2 chap cuối. Hơn nữa Sặc chỉ ngủ với Sak 1 đêm xg sinh ra 1 đứa con r đi khắp thiên hạ,kệ vợ con ở nhà,thậm chí trg naruto gaiden Sặc lúc đầu còn chẳng nhận ra Sarada là con mình thì liệu Sặc có thật lòng yêu Sak k.Cái kết thúc rõ nhảm rõ nhạt,cứ như là ông Kishi chỉ làm cho có ấy đã làm đổ hết công trình 15 năm xây dựng naruto r -_- Nếu k cho Neiji chết thì kết thúc đã hợp lí hơn r: Neiji-Hina,Sak-Nar,còn Sặc đi chu du thiên hạ 1 mình hoặc Sasu-Kar thì hợp lí hơn. Ra cái The last mình chả muốn xem tí nào,ty trong 2 phần truyện dài 15 năm của nar đã thay đổi chỉ qua 1 movie dài 100 phút :v

  30. Mình đã lượn một dông dài cmt để xem nhưng CHẢ AI NÓI là NGAY TỪ ĐẦU TRONG PHẦN 1 là Sặc nó thích Sakura rồi, phải nói là hint rất nhiều luôn ấy, tiêu biểu nhất mời xem lại phần Sakura cắt mái tóc của mình (từ chap 53 trở đi), hint to đùng ở đó luôn đấy là cho biết Kishi đã định cho cặp này canon lâu rồi. Kể cả sau này thằng Sặc rời khỏi làng có Karin hay gái nào ôm, cái mặt nó giống như tỏ ra không hứng thú (hay nói nặng hơn là khinh bỉ) với ai ngoài Sakura ôm nó trong bệnh viện ở P1. Thậm chí nếu ai chịu để ý đi, cách nó giết Sakura có gì đó khá ngập ngừng trong khi nó đâm thẳng Karin không tí ngần ngại (khúc này muốn lật cả bàn) nên việc cho SasuSaku canon KHÔNG HOÀN TOÀN là gượng ép hay PHI LOGIC nhé. Nói chung thấy mấy bạn toàn phân tích về cảm xúc của Sakura mà không chịu phân tích về mặt tình cảm của Sasuke thôi. Không phải là bênh vực cho Sasuke (thậm chí gần như anti ấy vì cái kiểu khinh người vá cách làm của nó), mình thật sự rất thích Sakura và ship SasuSaku nhưng cách mấy bạn nói làm mình thật sự không hợp tai tí nào.
    Lại bàn về chap 699 và 700. Đầu tiên, một vài bạn nói rằng tính cách của Sặc lúc bị OOC cá nhân mình phân tích chả có tí gì gọi là OOC một cách quá đáng như mấy bạn nói. Thằng Sặc nó từ đầu vốn có tình cảm với Sak chứ chi tiết này mình thấy rất dỗi bình thường không đáng để ném đá tác giả ha. Tiếp, về chap 700, mình thật sự cũng giống một vài bạn là mình cũng không hề thích cái kết của nó, thứ nhất là nhìn các nhân vật tác giả vẽ già và xuống sắc (được cái Boruto Movie anime làm trẻ hơn chút), thứ hai là cái kết nó rất giống kiểu fanservice nên thật tình đọc xong của chả biết cmt kiểu gì. Mình ghét cái kết đó nhưng cũng không có nghĩa là mình ghét tác giả, mình vẫn tôn trọng tác giả.
    Nói về NaruHina, bản thân mình cũng không để ý mấy đến cặp này nhưng xin phép nói về ý kiến của mình. Thế này nhé, mình công nhận mình cũng có một phần ship NarSak theo cách nào đó rất nhẹ nhàng và trong sáng, nhưng bản chất theo mình ý phân tích của mình tới giờ tính cách của hai đứa ở chung không hợp nhau lắm, đơn giản là sự thấu hiểu nhau như một bạn thân mặc dù họ dành rất nhiều thời gian nói chuyện và sát cánh chiến đấu cùng nhau. Thế nhưng phía Sakura dù Naruto có trưởng thành men hay làm nhiều điều khác như thế nào, thì cô ấy vẫn tôn trọng và yêu quý Naruto như một đồng đội nhưng tình cảm dành cho Sasuke quá sâu đậm nên không thể ép cô ấy đi thích người khác được. Đó vẫn luôn là sự thật. Và nếu giả sử luôn đi, tự nhiên Sak đang yêu một thằng sâu đậm đâm ra tự nhiên thích thằng khác lúc đó Sak bị gán là mê trai còn đáng bị ném cả rổ gạch hơn là đằng khác, suy nghĩ thực tế chút đi, đã vốn bị nhiều người anti còn lôi đống anti theo nữa =_=
    Cơ bản là mình thấy tính cách Hin hợp với Nar hơn mặc dù cặp này đi với nhau mình cũng không thích bằng NarSak tình động đội đi chung. Dĩ nhiên mình vẫn ship SasuSaku theo cặp nam nữ vợ chồng chính thức hot nhất truyện đấy nhé =)))) Mặc dù thấy staff anime lẫn Kishi hơi ưu ái cho NaruHin (tiêu biểu là TL mình no cmt luôn, coi như mình bơ) thế nhưng vậy cũng tốt, mình thích SasuSaku tình cảm bí ẩn thế này hơn, Sasuke nó đi bụi kiểu này hợp với nó hơn là ở nhà hường hòe với vợ hoài :v kiểu như không quá phô trương tình cảm nhưng cực kì mãnh liệt ấy, vậy mới đúng cái phong cách ship cp này (chắc bảo sao mới cho rằng cp hot nhất truyện ha) =))))))
    Về Boruto, mình nói thật là mình không thích nó cho lắm. Mình chỉ nói mỗi câu đó thôi
    Kết, mình không hẳn là fan Naruto, thật chất là chưa xem hết toàn bộ câu chuyện của nó nhưng mình có tìm hiểu về mặt cảm xúc của nhân vật đặc biệt là team 7. Mình không thích Sasuke, nhưng lại hardship SasuSaku, vậy thôi. Nói chung mấy bạn đọc làm ơn mấy bạn hãy suy nghĩ sâu sắc một chút vể nhân vật theo hường rộng khác nhau, kiểu như mấy bạn nói mình thật sự thấy mấy bạn không tôn trọng tác giả một tí nào, tác giả cho cặp nào đến với nhau không hoàn toàn là vô lý hết cả. Tất cả thấy đều tính ngay từ đầu rồi, chả ai am hiểu nhân vật bằng tàc giả đâu nhé =_=

    • Sasuke giết Karin thì thẳng thừng còn Sakura thì lại Ngập ngừng? Bạn chắc k? Sasuke ra tay thẳng thừng với bất cứ ai mà nó cảm thấy ngứa mắt,và Sak cx phải phải là ngoại lệ. Ngay từ đầu Sặc nó đã k thích bất cứ ai,ngoại trừ Naruto, về sau nó ms có cảm tình với team 7. Nếu bn nói lần nguyền ấn tái phát, Sak cắt tóc nó hỏi ai đã làm vs c thì với Nar Sặc cx đã mang thân mình ra che đó thôi. Trong Naruto Shippuden, Sặc bị hận thù che mờ mắt, điều đó không ai phủ nhận. Nhưng hận thù kiểu gì mà Sặc giết Sak k chỉ một mà tới 2 lần. Kết thúc truyện một cái là quay ra búng trán các kiểu, mà Sak hiền thật, cho qua hết -.- Cái kết thúc đó k ai bảo là phi lí, chỉ là nó quá gượng gạo. Còn nữa nếu Sak k còn yêu Sas mà quay ra yêu Nar thì bị chửi ?. Với một thg đã cố giết bạn và 1 thg luôn cứu bạn và bên bạn thì bạn sẽ chọn ai? Chung thủy á?? Sak chọn Nar ms là thực tế. Hơn nữa trg anime, oval, ending song cx có rất nhiều khoảnh khắc của NarSak, cái kết như qq, kiểu như lừa thính thiu cho fan ấy -.-
      Thân,

  31. Mình là fan Naruhina và Sasusaku lun. Mình ship 2 cặp này dữ lắm và kết cục thành canon mình cũng vui. Mấy bạn nói fan naruhina công kích mấy bạn.Theo mình nghĩ khogn6 phải fan nào cũng vậy đâu.Vả lại mỗi người có một ý kiến cá nhân riêng, mình khogn6 thể bắt người khác thích cái mình thích hay ngược lại. Mình không bắt các bạn hài lòng với cái kết phim, mình tôn trọng mỗi ý kiến của các bạn nhưng mong các bạn đừng có nhìn fan naruhina với góc độ quá tiêu cực. Mình dốt văn lắm mong các bạn thông cảm.Thân

  32. Ông Kishi này bị làm sao đấy.tôi chẳng biết ai là nhân vật chính nữa.tự nhiên móc đâu ra mấy đứa trè con,rồi bố mẹ nhìn như mấy thằng gần đất xa trời.mà thằng naruto lại lấy hinata.garra thì nhìn như dở,nhìn ai cũng dở hết trừ shikamaru.một số nhân vật chết sớm ngoài sức tưởng tượng sasori mới xuất hiện mà đã ra đi.lão kishi này bị điên rồi !

  33. ???
    Nhân vật hồi xưa vẽ đẹp kinh mà sao bây giờ lại nhảy ra thành thế này
    Thà để như trước tốt biết bao
    nar không thích sakura nữa vì cô không yêu mình mà yêu sasuke nên nar đã nghĩ cho sakura
    Còn naruto lại nhận ra tình cảm của hinata đối với mình nên trở nên yêu quý cô
    Có nghĩa là sakura không thèm quan tâm naruto , là người mà giúp mình hàng trăm lần mà yêu một người không yêu mình mà không nhờ naruto sakura cũng không cưới sasuke đâu . Không có lấy lời cảm ơn naruto mà chỉ biết yêu . Naruto nhận ra tình cảm của hinata đối với mình nên trở nên yêu quý cô .

  34. thực sự nói thật tôi xem bộ truyện này khi nó đãhoàn, chỉ mất 1 tuần để tôi đọc hết nó, mà bộ truyện này cho tôi biết tình yêu, tình bạn, tình đồng đội, thầy trò,….tôi đọc ngon lành tới chap 699 lận, mà 2 chap sau thì………..tôi tức muốn lật máy tính.
    Lão Kishi a, ông đừng thế chứ. Naruto yêu Sakura bao nhiều năm mà ông chỉ cần một thoáng đạp nó về hinata rồi. Không biết nó yêu Sakura bao nhiêu năm? 1/5 đời người đó, đệt tui chưa bao giờ đọc chừng qua 2 năm bỏ sak qua hin như vậy =_=. Ức không chịu nổi, bản thân thì tôi thích NaruSaku hơn, nhưng SasuSaku cũng được, Lão đưa NV Sak yêu trở nên mù quáng quá, trận đại chiến rất hay, ý nghĩa, mà khi chap end thật muốn ói máu, hình tượng trong lòng tôi bay hết sạch, khi nào đi ngủ hay nghĩ vẩn vơ tới truyện nghĩ đi nghĩ lại, tức đập gối, naru có nhớ hina đâu, tôi có lần coi ngoại truyện hinanaru cho hẳn cái dislike, nhìn gaara đang đẹp trai sức hút thế cho hẳn cái kiểu tóc như cái ông biến thái trong tokyo ghoul, đệt, 2 năm moi đâu đứa nhỏ thế, bọn chúng lại = tuổi nữa chứ, hội sinh con à? =_=

  35. mày đéo có quyền phán xét bộ truyện anime naruto nhà con chó ăn cức….. MÀY CHÁM XÀM KỆ MẸ MÀY ĐÉO MÚN ĐỌC THÌ NG KHÁC ĐỌC mày làm được như người ta ko mà dám phán xét như vậy …. THẰNG NÀO HÙA THEO NÓ THÌ XEM PHIM NARUTO CÒN NGU HƠN CHÓ NHÀ HÀNG XÓM TỐT NHẤT XEM PHIM SEX ĐI NHÁ MẦY CON YÊU :)) hahahahahah

  36. kishj à sao ông lại cho gaara vậy chứ, và sặc nữa , hình ảnh soái ca đâu hết rồi , đi bụi thì cũng vừa phải thôi chứ, có cần rách rưới vậy hông

  37. minh da tung la fan cua naruto nhung sau khi xem xong The Last minh chang con thay thich naruto nua vi theo minh cai ket ko mong doi nay qua nham

  38. “Thế nhưng, nếu chúng ta suy xét thật kĩ thì sẽ thấy được sự tinh tế của Kishimoto Masashi khi đưa ra cái kết như vậy. Đầu tiên, có thể thấy rằng trong các chương gần cuối, tình cảm của Sakura thể hiện rất rõ và cô nàng dường như chỉ yêu mình Sasuke mà thôi. Còn Naruto thì cho dù lúc bé cũng từng tỏ ra thích Sakura, nhưng lúc lớn lên, tình cảm này dường như lại thiên về tình bạn nhiều hơn là tình yêu, do đó nếu để cặp đôi này đến với nhau sẽ không thực sự hợp lý cho lắm.”Một trích đoạn trong một bài viết khiến mình bực mình không thôi.Tinh tế lắm cơ,hợp lý lắm cơ.Ngay từ đầu mình đã có ác cảm với cặp Sasusaku.Mình thấy Sasuke không thể nào yêu Sakura được,cậu vì muốn trả thù cho gia tộc,vì khao khát sức mạnh mà rời bỏ Sakura rời bỏ làng lá trong khi bản thân còn không rơi một giọt nước mắt hay ít nhất là buồn bã thì làm sao lại yêu Sakura cho được???Mình không phải fan Sasusaku hay Narusaku nhưng mà lúc coi mình đã nghĩ Naruto với Sakura sẽ là một cặp bởi tình cảm của Naruto dành ho Sakura rất sâu đậm.Thật sự cái kết của Naruto làm mình thấy hụt hẫng y như của Harry Potter.

    • Biết làm sao được, tiền đè chết người mà, nên tác giả phải chọn phương án nào bảo toàn được nhiều fan nhất, thu về được nhiều lợi nhuận nhất, bất chấp logic thôi. 1 fandom NaruSaku có là gì, khi mà tách hai đứa này ra ông ta được lòng 2 fandom khác là NaruHina và SasuSaku. Ồ, 2 tất nhiên phải hơn 1 rồi :))))

Bình luận về bài viết này