Tự giới thiệu~

 

♥Ship Dramione♥

♥Ship Sakura no Harem♥

 

Ngoài ra, mình đặc biệt thích viết fic SasoSaku

 

 

 

6 comments on “Tự giới thiệu~

  1. Hô hô. Em còn nhớ ngày xưa em ghét DBSK lắm, tại sao à? Hồi ấy jaejae nhà mình giống con gái kinh khủng lại còn toàn để tóc dài đến tận vai (ví dụ như hồi mới debut đó), hại em cứ tưởng là nhóm 4 nam 1 nữ, và lúc bấy giờ em rất háo sắc chỉ thích ca sĩ nam, ca sĩ nữ càng xinh càng hát hay em càng ghét—> hồi ấy em ghét jae kinh khủng (chủ yếu là vì ghen tị) —> ghét luôn DBSK. Nhưng khoảng 2 tuần sau em biết jae là nam vì người ta bảo DBSK là boy band mà. Em shock, con trai mà đẹp như thế—> càng ghen tị—>lại càng ghét hơn. Nhưng s cũng biết đấy , lúc ấy DBSK vẫn đang ở đỉnh cao, vẫn chưa tan rã—>tần suất xuất hiện trên Itv là cực kì nhiều, nghe mãi nhạc của DBSK em nhận ra một điều: dù nhóm hát hay thế nào nhảy đỉnh ra sao cũng chỉ có một giọng ca làm em chú ý. Không cần đoán cũng biết đó chính là Kim đại hồ ly Kim jaejae đấy ạ. Thật sự là em đã bị giọng ca của jaejae đánh bại không còn manh giáp. Cuối cùng thì mê tít chàng. Sau đấy vì yêu jae nên yêu luôn DBSK. Hi hi, nhớ lại ngày xưa chỉ muốn tát cho mình vài cái, nhìn thế nào lại biến jae thành con gái chứ. Em là bias jae bởi vì em không phải hâm mộ DBSK rồi mới từ đó hâm mộ jae, mà ngược lại, em yêu jae nên mới yêu DBSK. Em nói : “Yêu jaejoong của DBSK—> Yêu DBSK—> Yêu JYJ—> Chỉ cần là những người jaejoong yêu mến dù tớ không thích cũng sẽ không ghét hay anti họ” chính là vì vậy. Chính bản thân em đã trải qua mà ^^

    • s lần đầu tiên nhìn thấy thì k thấy jae là đẹp nhất, lúc đấy s cho là ho đẹp nhất, tại lúc đó jae để tóc màu bạch kim, nhìn mặt không nổi mấy, rất sắc, còn ho để tóc đó thì nhìn rất công tử (thời bài o jung ban hap í, nhưng mà là trong concert). Tuy vậy s lại k thik ho mà thik lun jae ^^ cho dù k nghĩ jae là đẹp nhất (về sau lại biết mắt nhìn zai của mình thật là chuẩn ~ ha ha). Thế nhưng lúc đó chỉ nhìn qua chứ chẳng để ý đến nhóm mấy, lúc đó chỉ đi học, chả có net niếc j mà quan tâm.

      Đến lúc s chú ý đến nhóm thì là lúc tan rã *_* (chọn đúng lúc quá). Từ lúc đó s chỉ đi theo jae và jyj thôi, k quan tâm đến homin. Thậm chí khi homin comeback s còn chẳng thèm nghe, còn mong homin thất bại nữa kìa O_O. Có lần đọc ở đâu thấy homin trên chương trình j nói về jyj vs jae, k nhớ rõ lắm, nhưng nói chung là nói k tốt, thế là s lại càng ghét. Thế nhưng về sau s thấy jae vẫn lun nói nhớ homin và quan tâm đến bọn họ thì s thấy jae còn k ghét thì tại sao s phải ghét, s thik jae nên phải thik lun những ng mà jae quan tâm chớ. Mà nghĩ lại thì homin chắc cũng có nỗi khổ riêng, nên thôi quay lại uh lun homin.

      Còn riêng lão man già thì đời này kiếp này đừng mong ta thôi ghét. Nhìn mặt lão đã thấy ngứa rồi >”<

      • Hồi em thích jae nhà em cũng không có net nên không biết gì nhiều về các anh. Đến khi em thích cả năm người trong DB thì là lúc nhóm tan rã TT^TT WAE????
        Sau khi nhóm tan em không thích homin vì trong cuộc phỏng vấn nào đó họ đã không nói tốt về JYJ, hơn nữa lúc đó jae cũng bảo là anh ấy gọi điện và gửi tin nhắn cho homin nhưng không nhận được hồi đáp—-> Là một bias jae em tất nhiên là sẽ thành kiến với homin. Nhưng thời gian này em đã có net nên rất nhanh tróng em hiểu rằng Homin cũng rất khổ tâm. Đa phần các phát biểu của họ trước công chúng đều là có kịch bản sẵn, đâu phải muốn nói gì cũng được. Thế nên sau khi nhóm tan em chỉ không thích Homin khoảng 1, 2 tháng thôi sau đó em lại yêu mến cả năm người và AKTF, HTTE!!!! Cơ hội cho họ quay lại đứng cùng sân khấu là quá nhỏ bé, nhưng chúng ta chẳng mất gì khi giữ hi vọng cả, phải không ^^
        Về lão Lee Soo Money. Trời ơi, nhìn cái mặt ghét cả dòng tộc =”= Trong một chương trình có cả DBSK, Suju, SNSD tham gia (Chương trình này mới, do Keepyoonho sub đó) MC có hỏi những người tham gia là mọi người có thường xuyên về thăm nhà không?
        Eunhyuk của suju: Tôi về nhà mỗi tuần một lần.
        MC: Còn Yunho.
        Yunho *Mặt anh nhìn buồn lắm nhá*: Tôi một NĂM một lần. Không phải tôi không muốn vê mà công việc của tôi…*Anh không nói tiếp nữa TT^TT Tuy anh không nói nhưng chúng em đều biết vì sao, thương anh*
        Đến tận bây giờ Homin vẫn rất vất vả. Thề với S là lúc ấy em chỉ muốn tóm cổ lão Money dìm đầu lão xuống cống. Cái loại ăn xương uống máu người để sống. Ây, sao kẻ xấu lại thường sống lâu vậy chứ?

Bình luận về bài viết này